Những ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sinh viên Viettel 2016 (04-04-2016)


Những ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sinh viên Viettel 2016 giúp các thuê bao sinh viên Viettel tiết kiệm chi phí nạp tiền điện thoại, tha hồ truy cập mạng với data ưu đãi

Ngoài các chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp khi nạp tiền điện thoại Viettel, Viettel còn thường xuyên triển khai các ưu đãi hấp dẫn dành cho các thuê bao hòa mạng sim sinh viên Viettel. Trong năm 2016 này, nhà mạng viễn thông này cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao sinh viên.

 

 

Những ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sinh viên Viettel 2016

 

Cụ thể, khi thuê bao sinh viên hòa mạng Viettel năm nay, các thuê bao sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn như giảm cước thoại nội ngoại mạng, cũng như cước phí nhắn tin ngoại mạng, nội mạng. Việc giảm cước này sẽ giúp các bạn sinh viên tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi gọi điện, nhắn tin cho người thân, bạn bè… cũng như chi phí mua thẻ điện thoại Viettel để nạp tiền cho tài khoản.

 

Ưu đãi thứ 2 mà nhà mạng Viettel dành cho các thuê bao hòa mạng sinh viên đó chính là cộng tiền vào tài khoản điện thoại và cộng dung lượng data ưu đãi vào tài khoản data hàng tháng. Trong vòng 12 tháng đầu tiên sau khi hòa mạng, bạn sẽ được Viettel dành tặng 150MB và 30.000 đồng vào trong tài khoản.

 

Xem thêm: Hướng dẫn cách hòa mạng sim sinh viên Viettel 2016

 

 

Hòa mạng sinh viên Viettel 2016 rất tiện lợi

 

Từ tháng thứ 13 trở đi, thuê bao của bạn sẽ được cộng 30MB và 25.000đ trong suốt thời gian sinh viên vào trong tài khoản. Với ưu đãi này, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền cho việc nghe gọi điện thoại, liên lạc của mình cũng như tha hồ vào mạng với dung lượng data ưu đãi bằng cách Mua thẻ viettel .

 

Thuê bao sinh viên còn được đăng ký các gói cước 3G Viettel, nhận các ưu đãi đăng ký 3G gói data MISVKM, ưu đãi khi đăng ký gói VT100 Viettel, cũng như miễn phí data khi sử dụng Mocha, miễn phí cước gọi tổng đài 1555 – tư vấn việc làm. Đừng quên theo dõi các tin khuyến mãi Viettel để không bỏ qua bất kỳ chương trình ưu đãi nào của nhà mạng viễn thông mình đăng ký nhé!

 

Hi vọng với những thông tin chi tiết về các ưu đãi của Viettel dành cho thuê bao sinh viên Viettel trên đây, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng, giúp bạn tiết kiệm được chi phí, cũng như thời gian đăng ký, sử dụng các ưu đãi từ nhà mạng Viettel.

 

Chi tiết: Những ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sinh viên Viettel 2016

Hot!

Internet Marketing Internet Marketing Blog Marketing Blog Marketing Những ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sinh viên Viettel 2016

Thứ hạng tìm kiếm

8250
SEO