Hướng dẫn cách hòa mạng sim sinh viên Viettel 2016 (02-04-2016)


Cách hòa mạng sim sinh viên Viettel 2016 rất đơn giản giúp các bạn sinh viên có cơ hội nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ nhà mạng Viettel

Làm thế nào để hòa mạng sim sinh viên Viettel 2016 là một trong những vấn đề được các bạn học sinh, sinh viên sử dụng mạng Viettel hết sức quan tâm. Bởi lẽ, nhà mạng này luôn triển khai những chương trình khuyến mãi nạp tiền điện thoại Viettel, những gói cước gọi thoại, nhắn tin nội, ngoại mạng với nhiều ưu đãi dành cho thuê bao sinh viên.

 

 

Nhận nhiều ưu đãi khi hòa mạng sim sinh viên Viettel 2016

 

Khi đăng ký tham gia các chương trình khuyến mãi Viettel dành cho thuê bao sinh viên, các bạn sẽ được giảm giá cước gọi thoại, cước phí nhắn tin nội mạng, ngoại mạng, tặng tiền hàng tháng vào tài khoản điện thoại, ưu đãi khi đăng ký các gói cước 3G…

 

Để hòa mạng sim sinh viên của Viettel các bạn cần chuẩn bị chứng minh thư nhân dân, thẻ sinh viên còn hiệu lực hoặc giấy báo nhập học bản gốc hoặc có giấy xác nhận là sinh viên của trường bản gốc. Khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ này, bạn chỉ cần đến các trung tâm giao dịch Viettel trên toàn quốc là có thể thực hiện được thủ tục hòa mạng sim sinh viên Viettel.

 

Xem thêm: Tại sao nên chọn smartphone để chụp ảnh?

 

Sau khi hòa mạng thành công, thuê bao Viettel sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng như giảm cước thoại, cước nhắn tin SMS cả trong và ngoài mạng. Trong vòng 12 tháng đầu, thuê bao sinh viên Viettel sẽ được tặng 30.000 đồng vào tài khoản điện thoại và 150MB dung lượng data dữ liệu vào tài khoản data của bạn.

 

 

Hòa mạng sim sinh viên Viettel 2016 dễ dàng, nhanh chóng

 

Trong những tháng tiếp theo, bạn sẽ được cộng 30MB và 25.000đ trong suốt thời gian sinh viên, cho bạn tha hồ có thể đăng ký các gói cước 3G Viettel, hay chi trả cước phí liên lạc, nhắn tin, đàm thoại với bạn bè, người thân…, gúp bạn tiết kiệm tiền mua thẻ điện thoại Viettel nạp vào tài khoản.

Link hay : Mua thẻ Beeline

Ngoài ra, thuê bao sinh viên Viettel còn được miễn data khi sử dụng dịch vụ Mocha Viettel, không mất cước phí gọi tổng đài tư vấn việc làm 1555 cùng nhiều ưu đãi khác. Đừng quên theo dõi các tin khuyến mãi Viettel để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình ưu đãi nào của nhà mạng nhé!

link xem thêm hay : Mua thẻ Beeline

Hi vọng với những thông tin chi tiết hướng dẫn cách hòa mạng sim sinh viên Viettel 2016 trên đây, bạn đã có thể nắm vững được cách đăng ký thủ tục hòa mạng sim sinh Viettel để có thể nhanh chóng nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Viettel.

 

Chi tiết: Hướng dẫn cách hòa mạng sim sinh viên Viettel 2016

Hot!

Internet Marketing Internet Marketing Blog Marketing Blog Marketing Hướng dẫn cách hòa mạng sim sinh viên Viettel 2016

Thứ hạng tìm kiếm

8250
SEO