Hướng dẫn cách tải, chơi game bắn trứng khủng long mới nhất 2017 (27-09-2017)


Hướng dẫn cách tải game, download game Bắn trứng khủng long mới nhất 2017 về điện thoại Android, iPhone, máy tính để tha hồ giải trí với tựa game bắn bóng mới mẻ

Chơi game là lựa chọn của rất nhiều người để có được những giây phút giải trí, thoải mái mỗi khi rảnh rỗi hoặc sau những giờ phút học tập, làm việc vất vả. Một trong những tựa game hay được người chơi ưu tiên lựa chọn hiện nay đó chính là game bắn bóng – game bắn trứng khủng long Eggs Shooter.

 

Tựa game này mặc dù đã xuất hiện từ tất lâu nhưng đến thời điểm hiện tại đây vẫn là tựa game giải trí hang đầu được rất nhiều người tải (download) về điện thoại di động để tha hồ giải trí lành mạnh với Dế yêu mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào muốn thư giãn mà không mất nhiều thời gian, công sức.

 

Hướng dẫn cách tải, chơi game bắn trứng khủng long phiên bản mới nhất

Hướng dẫn cách tải, chơi game bắn trứng khủng long phiên bản mới nhất

 

Những lợi ích khi chơi game bắn bóng cổ điển

 

Bắn trứng khủng long là một tựa game có tính giải trí cao. Mặc dù cách chơi của game khá đơn giản nhưng lại không hề nhàm chán, đem đến cho người chơi những giây phút giải trí cực thú vị. Ngoài ra, các game thủ còn có được rất nhiều lợi ích khi chơi tựa game này:

 

- So với các tựa game giải trí khác trên mobile, bạn sẽ mất thời gian đăng nhập, lựa chọn nhân vật, thực hiện nhiệm vụ… nhìn chung khá mất thời gian nhưng chơi game bắn bóng cổ điển, bạn sẽ có thể tham gia vào game luôn, không mất quá nhiều thời gian cho các bước vào game, đăng nhập…

 

- Đang chơi trò chơi bắn bóng, người chơi vẫn có thể dừng lại bất cứ lúc nào nếu không thể tiếp tục chơi game mà không lo điểm số bị mất, hay mất lượt chơi như các game khác. Bạn vẫn có thể tiếp tục phần chơi của mình trong lần chơi tiếp theo một cách vô cùng nhanh chóng, thuận tiện.

 

- Game bắn bóng cổ điển là game chơi offline. Điều này giúp cho các game thủ có thể thỏa sức tận hưởng game ngay cả khi thiết bị di động của bạn không có kết nối mạng Internet, càng thêm tiết kiệm cước phí data hàng tháng

 

- Game bắn trứng khủng long còn rất nhẹ, phù hợp với cấu hình của mọi máy, do đó người chơi có thể thoải mái chơi game mà không lo máy bị lag, giật hay gián đoạn trong quá trình chơi như các tựa game mobile cấu hình cao khác.

 

Hướng dẫn cách tải game bắn trứng khủng long 2017

 

Để có thể tải game bắn trứng khủng long cổ điển phiên bản mới nhất về điện thoại và có được những giây phút thư giãn, giải trí thoải mái và thú vị nhất, bạn chỉ cần truy cập vào đường link:

 

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bantrungkhunglong.dinoeggshooter

 

Chỉ cần click vào đường link, chọn Cài Đặt, game sẽ tự cài vào máy của bạn vô cùng nhanh chóng, không mất thời gian một chút nào. Khi muốn chơi game, bạn chỉ cần Click vào biểu tượng Game trên giao diện là có thể tha hồ bắn trứng khủng long để giết thời gian trong lúc chờ đợi bạn bè, hay xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi…

 

Hướng dẫn cách chơi game bắn trứng khủng long cổ điển

 

Cách chơi bắn trứng khủng long 2017 rất đơn giản, bạn chỉ cần sắp xếp ít nhất 3 quả trứng có cùng màu sắc với nhau, sau đó ngắm bắn vỡ số lượng trứng cùng màu. Số trứng bạn bắn vỡ càng nhiều thì bạn ghi được càng nhiều điểm. Nếu so tài cùng với hội bạn thân, thì người đạt được số điểm cao nhất sẽ là người chiến thắng.

 

Tha hồ giải trí online với game bắn bóng cổ điển 2017

Tha hồ giải trí online với game bắn bóng cổ điển 2017

 

Điểm thú vị của của game bắn bóng màu đó chính là mức độ khó càng ngày càng gia tăng khi bạn muốn có số điểm cao hơn. Số lượng bóng có thể có nhiều màu hơn, ngày càng có nhiều bóng ra, tốc độ bóng xuất hiện cũng nhanh chóng hơn buộc người chơi phải càng nhanh tay, lẹ mắt cũng như tư duy căn chỉnh ra sao để có thể sắp xếp bóng cùng màu và bắn rơi được càng nhiều bóng càng tốt.

 

Người chơi có thể lựa chọn 1 trong 3 cấp độ chơi game là Dễ, Vừa và Khó. Tùy theo sở thích, khả năng, kỹ năng cũng như thời gian tiếp xúc, chơi game bắn trứng rồng mà các game thủ có thể lựa chọn cấp độ chơi phù hợp với mình, cụ thể:

 

- Nếu là người mới chơi, bạn nên thử sức ở cấp độ Dễ trước khi tăng cấp lên Vừa, hoặc Khó. Việc chơi ở cấp độ Dễ trước tiên giúp bạn làm quen với game, biết được luật chơi cũng như rèn luyện được các kỹ năng cần thiết khi chơi game.

 

- Với những người chơi đã chơi game bắn bóng miễn phí online quá nhiều, muốn chinh phục những màn chơi khó hơn với cấp độ tăng dần thì cấp độ Khó chính là cấp độ dành cho bạn. Bạn sẽ có được những giây phút chơi game kịch tính, thử thách không kém những game PK đỉnh cao trên thị trường hiện nay, dù cho tính chất game hoàn toàn khác nhau…

 

Chế độ chơi game bắn trứng online phiên bản 2017

 

Trò chơi game bắn trứng online cũng chia ra 2 chế độ mà bạn có thể lựa chọn đó là bắn trứng cổ điển online (Endless Mode) và chế độ tính điểm theo thời gian (Time Mode), trong đó:

 

- Chế độ game bắn trứng cổ điển là không giới hạn thời gian, bạn không bị tính thời gian bắn bóng mà chỉ cần đảm bảo làm sao bắn cho những quả bóng của mình không chạm phải chiếc dây phía dưới.

 

- Chế độ game bắn trứng Time Mode là chế độ đua thời gian, người chơi phải bắn sạch 20 dòng trứng càng nhanh càng tốt với số trứng được tăng lên ngày càng nhiều

 

Với những điều thú vị mà game Bắn trứng khủng long mới nhất 2017 mang lại bạn còn chần chừ gì nữa mà không tải game bắn bóng 2017 miễn phí cho điện thoại IOS và Android ngay bây giờ!

Hot!

Internet Marketing Internet Marketing Blog Marketing Blog Marketing Hướng dẫn cách tải, chơi game bắn trứng khủng long mới nhất 2017

Thứ hạng tìm kiếm

8250
SEO