5 xu hướng thời trang mua quần áo giá sỉ cần có trong tủ đồ năm 2016 (23-08-2016)


Xưởng bỏ sỉ quần áo Thanh Tâm shop chuyên cung cấp các loại quần áo giá sỉ hotgirl với giá sốc, không qua trung gian, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng cạnh tranh về giá với đối thủ. Thanh Tâm shop xin giới thiệu đến với các chị em 5 xu hướng thời trang đang hot trong năm 2016, các chị em nên đầu tư cho mình ngay từ bây giờ để quần áo tủ đồ mình thêm xinh tươi, đa dạng và thạt phong cách.


Xu hướng thời trang hot nhất năm 2016 khi mua quần áo giá sỉ ở TPHCM không phải là xu hướng gì quá mới lạ là mà mốt thời trang quen thuộc. Vẫn là áo trễ vai quyến rũ, vậy điều gì khiến chiếc áo trễ vai liên tục dẫn đầu xu hướng thời trang hot trong 2 năm liên tiếp?
 

Áo trễ vai quyến rũ nhẹ nhàng
Áo trễ vai quyến rũ nhẹ nhàng

 

Phải chăng sự duyên dáng, xinh đẹp, lôi cuốn, gợi cảm chính là những nét khiến chiếc áo trễ vai hot đến như vậy, không có nhiều những từ có thể miêu tả được hết vẻ đẹp của chiếc áo trễ vai này. Chỉ có thể nói rằng nó quá gợi cảm và quyến rũ một cách nhẹ nhàng. Thanh Tâm shop nhận thấy trong năm 2016, xu hướng trên có thêm nhiều nét mới với những đường diềm xếp ly tinh tế trong bộ sưu tập xuân hè 2016.
 

Xem thêm:  Những mánh khóe để thu hút khách hàng nhiều hơn

 

Lại một item quen thuộc khác, giày lười vẫn luôn dẫn đầu xu hướng và hứa hẹn xuất hiện với tần số cao. Sự lười của kiểu giày này được nâng lên 1 tầm cao mới khi các nhà thiết kế quyết định loại bỏ phần gót chân và khiến đôi giày trong giống như một chiếc dép lê bình thường. Cách trang trí đơn giản ảnh hưởng tới sự thời thượng của sản phẩm này.
 

Thời trang giày lười phong cách
Thời trang giày lười phong cách

 

Xu hướng thời trang giá sỉ được biết đến nhiều hơn khi thời trang dành cho hình ảnh những cô nàng nghiêm túc hiện đang trở thành nguồn cảm hứng vô tận của các nhà thiết kế thời trang danh giá. Các mẫu của nhãn hàng thời trang này sải bước trên sàn catwalk với những trang phục khá kín đáo kết hợp thêm những món phụ kiện quen thuộc như khăn quàng, áo khoác, sơ mi và chân váy… Mái tóc thắt bím hay những cặp kính dày cộm là những dấu hiệu cho những cô nàng ngoan hiền nghiêm túc này.

 

Thời trang những chiếc túi xách năm nay chính là sự pha trộn giữa cái cũ và cái mới, giữa phương đông và phương tây, sự khiêm tốn phơi bày giữa ồn áo và tĩnh lặng. Phong cách này khuyến khích người mang cùng góp những sở thích của họ, phong cách thể hiện được cái tôi của mỗi người. Một chiếc túi được trang trí đầy ngẫu hứng hay dáng hộp cơ bản của Gucci là món đồ thời trang của những cô nàng sành điệu.
 

Mặc đồ ngủ dạo phố hiện nay đang trở thành xu hướng thế giới nói chung và việt nam nói riêng, đầm 2 dây chất liệu voan mơn man cơ thể hay trang phục phối ren giống nội y. Chúng được thiết kế mang tới sự quyến rũ, khêu gợi nhưng vẫn rất thanh lịch.

 

Thanh Tâm shop chuyên cung cấp quần áo giá sỉ với đội ngũ nhân công nhiều kinh nghiệm, thiết bị hiện đại luôn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Hot!

Internet Marketing Internet Marketing Blog Marketing Blog Marketing 5 xu hướng thời trang mua quần áo giá sỉ cần có trong tủ đồ năm 2016

Thứ hạng tìm kiếm

8250
SEO