Tour du lịch Đà Nẵng Huế phượt đèo vượt biển giải nhiệt mùa hè 2017 (29-05-2017)


Hiếm có khó tìm về một chuyến du lịch Đà Nẵng mà giống như bạn đang đi phượt ở đâu đó xa xôi. Du lịch Đà Nẵng Huế phượt đèo Hải Vân Quan và vượt biển Lăng Cô Cố đô Huế tuyệt đẹp. Tour du lịch Đà Nẵng Huế phượt đèo vượt biển giải nhiệt mùa hè chính là liệu pháp tránh nóng thư giãn và tận hưởng cuộc sống của thiên nhiên đất trời miền Trung. Hành trình du lịch vượt qua những cung đường đẹp, đồi dốc cheo leo, núi rừng trùng điệp của ranh giới đèo Hải Vân để đến với Biển Lăng Cô một trong số những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Hãy cùng khám phá xem lịch trình Tour Tham Quan Đèo Hải Vân Lăng Cô kì thú cho một kì nghỉ hè dài ngày như thế nào nhé?

Chia cách hai trung tâm hành chính là Đà Nẵng và cố đô  Huế, dải đèo Hải Vân hùng vỹ tọa lạc ngay bên cạnh vịnh biển Lăng Cô thơ mộng. Tour tham quan Đèo Hải VânLăng Cô mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm khác nhau từ trên đỉnh núi cao mây mờ sương phủ trắng xóa đến tận bãi biển xanh ngắt, sóng vỗ cát vàng. Chặng đường du lịch bạn đến với các điểm nổi bật:  Đỉnh Hải Vân Quan, Khu Trưng Bày Ngọc Trai tai Lăng Cô, Tắm Biển Lăng Cô, Hầm Hải Vân - hầm đường bộ dài nhất Đông Nam Á.

 

vịnh Lăng Cô

vịnh Lăng Cô

Lịch trình tour vượt qua nhiều đoạn đường dốc cao và núi rừng trùng điệp.  Đặt chên đến đỉnh Hải Vân Quan cao 500m với khung cảnh nước non hùng vỹ, xứng đáng với mỹ danh “Thiên Hạ Đệ Nhất Hùng Quan”. Ngay trên đỉnh đèo, bạn sẽ bắt gặp cánh cửa đèo và thành lũy đắp ngang vẫn còn dấu vết. Cửa trông về phía Bắc Cố Đô Huế có ba chữ: Hải Vân Quan, cửa trông xuống phía Nam có dòng chữ "Thiên hạ đệ nhất hùng quan". Trải qua bao năm tháng thăng trầm của lịch sử, những bức tường thành lúy nơi đây vẫn còn được gìn giữ nguyên vẹn được bao phủ bởi những lớp rêu xanh. Từ đây nhìn xuống dưới chân núi là bãi biển vịnh Lăng Cô xanh ngắt như một tấm lụa trải dài trên bờ  cát trắng tinh xảo. Tận hưởng không khí trong lành tách biệt với thành phố náo nhiệt, sống trọn vẹn với thiên nhiên cảm giác thật nhẹ nhàng và thư thái tâm hồn. Hải Vân Quan đang trở thành điểm hẹn du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước, nhất là các bạn trẻ ưa khám phá thiên nhiên hung vĩ. Đến đây, ngoài việc thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, bạn còn có cơ hội để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên với những làn mây bay sương mù phủ kín lối đi.

 

 Vịnh Lăng Cô thẳng tiến cùng ngắm cảnh, chụp ảnh bên bờ biển đẹp đầy thơ mộng. Đoàn sẽ có cơ hội tham quan khu trưng bày ngọc trai tại Lăng Cô để tìm hiểu thêm về cách nuôi trồng ngọc trai  quý hiếm tại nơi đây.  Ấn tượng với vịnh Lăng Cô núi chạy dài ra tận biển, bờ cát trắng mịn, cận cảnh còn rất nguyên sơ với những chiếc thuyền của dân chài đang neo đậu khắp nơi… vẽ nên một bức tranh thiên nhiên yên bình và tuyệt đẹp. Nếu bạn hỏi ““Mùa hè đi du lịch ở đâu thì tuyệt?”, Vịnh biển Lăng Cô là một gợi ý tuyệt vời, chẳng còn gì hơn những ngày nắng nóng lại được thả mình vùng vẫy dưới làn nước biển xanh mát và  đặt đôi chân trần của bạn trên nền cát mịn êm ái hay ngồi ở bờ biển lộng gió. Trên đường trở về Đà Nẵng , đoàn đi bằng đường hầm đèo Hải Vân kiên cố, nơi được biết đến là hầm đường bộ dài nhất Đông Nam Á,  đây cũng là công trình được xây dựng có sự hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản.

đèo Hải Vân

 Tour du lịch Đà Nẵng Huế phượt  Đèo Hải Vân Lăng Cô thích hợp với những kì nghỉ hè thú vị. Bạn muốn nghỉ ngơi, thư giãn, giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng sau những chuỗi ngày dài làm việc vất vả thì đây chính là điểm đến dành riêng cho bạn. Bạn không cần phải du lịch tự túc mà vẫn có thể trải nghiệm được những cung đường phượt ấn tượng kề biển sát núi trải dài trên dải đất miền Trung quen thuộc. Hãy liên hệ ngay, bạn sẽ có trong tay tour du lịch Đà Nẵng một điểm đến có một không hai mùa hè này để trải nghiệm cho bằng hết những điều chúng tôi vừa chia sẻ. Chúc bạn có một chuyến đi du lịch nhiều niềm vui!

 
Hot!

Internet Marketing Internet Marketing Blog Marketing Blog Marketing Tour du lịch Đà Nẵng Huế phượt đèo vượt biển giải nhiệt mùa hè 2017

Thứ hạng tìm kiếm

8250
SEO