Khuyến mãi 3G Viettel hấp dẫn nhất tháng 4/2016 (27-04-2016)


Trong tháng 4 này, nhà mạng Viettel triển khai chương trình khuyến mãi 3G Viettel vô cùng hấp dẫn với ưu đãi lên tới 1.5GB dung lượng data tốc độ cao cùng 100 tin nhắn miễn phí.

Ngoài việc lựa chọn hình thức nạp tiền điện thoại Viettel online để tiết kiệm chi phí khi nạp tiền cho tài khoản điện thoại, các thuê bao Viettel còn rất quan tâm đến các gói cước 3G của nhà mạng này cũng như các chương trình khuyến mãi 3G Viettel.

 

 

Khuyến mãi 3G Viettel hấp dẫn nhất tháng 4/2016

 

Bởi lẽ chỉ cần nắm bắt được các thông tin khuyến mãi Viettel này, bạn sẽ có thể tận dụng được các ưu đãi của nhà mạng, và tiết kiệm được không ít chi phí khi sử dụng 3G Viettel, cũng như nhận được các ưu đãi dung lượng data tốc độ cao đi kèm khuyến mãi của nhà mạng.

 

Trong tháng 4 này, Viettel đã triển khai chương trình khuyến mãi 3G Viettel cho thuê bao trả sau. Cụ thể, khi các thuê bao trả sau đăng ký gói 3G Viettel Dmax, bạn sẽ nhận được 1,5GB dung lượng data tốc độ cao cùng với 100 SMS miễn phí để tha hồ truy cập mạng cũng như thoải mái trò chuyện với người thân, bạn bè,… dịp Lễ 30/4 – 1/5.

 

Nếu như đăng ký gói T300 Viettel nhận ngay ưu đãi hấp dẫn với 6GB dung lượng data tốc độ cao miễn phí cùng với 300.000 đồng cộng vào tài khoản khuyến mãi thì khi đăng ký gói cước Dmax Viettel, bạn sẽ nhận được ưu đãi dung lượng data, tin nhắn SMS bao gồm:

 

 

Đăng ký khuyến mãi 3G Viettel gói Dmax rất đơn giản

 

- 1.5GB dung lượng data tốc độ cao để tha hồ truy cập 3G Viettel mọi lúc mọi nơi

- Miễn phí 100% cước phí data sử dụng vượt mức

- 100 SMS nhắn tin nội mạng để có thể tha hồ trò chuyện, nhắn tin với bạn bè, người thân

 

Để đăng ký gói Dmax Viettel này, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: DMAX gửi 191 (100 đồng/SMS).

 

Chi tiết chương trình khuyến mãi Dmax Viettel

- Thời gian đăng ký: Đến hết ngày 30/4/2016.

- Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả sau nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi 3G gói Dmax từ tổng đài Viettel.

- Cước phí đăng ký: 120.000đ/ lần đăng ký.

- Chu kỳ sử dụng: Đến hết tháng đăng ký.

 

Nếu thuê bao bạn không thuộc đối tượng được tham gia các chương trình khuyến mãi 3G thì bạn có thể chọn đăng ký những gói cước 3G Viettel khác phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hơn để luôn được trải nghiệm dịch vụ Internet một cách thoải mái nhất. Chúc bạn luôn có những cuộc trò chuyện thú vị cùng những trải nghiệm tuyệt vời khi đăng ký gói Dmax Viettel trong thời gian khuyến mãi.

 

Chi tiết: Khuyến mãi 3G Viettel hấp dẫn nhất tháng 4/2016

Hot!

Internet Marketing Internet Marketing Blog Marketing Blog Marketing Khuyến mãi 3G Viettel hấp dẫn nhất tháng 4/2016

Thứ hạng tìm kiếm

8250
SEO