5 xu hướng thời trang nổi bật nhất trong năm 2016 (22-07-2016)


Các nhà thiết kế trên toàn thế giới luôn tìm cách sáng tạo ra những xu hướng mới mẻ độc đáo trong các thời điểm thời trang trong năm khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm những trang phục mùa hè hot nhât trong năm 2016 đừng bỏ qua 5 xu hướng cực hot này nhé.


Áo ren đan là xu hướng thời trang xuất hiện những năm 70 và hiện tại chúng vẫn quay trở lại và giữ được phong độ ổn định. Tuy nhiên, những trang phục này khá gợi cảm với chất liệu mềm mại, nếu bạn có thân hình nhỏ nhắn thì rất hợp với trang phục này. Một chiếc váy ren đan nữ tính sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn đấy.
 

Sở hữu vẻ đẹp hoang dã, năng động và phóng khoáng trẻ trung, trang phục tua rua được nhiều bạn gái lựa chọn trong năm nay. Cho dù bạn sở hữu phong cách nào thì xu hướng này cũng giúp bạn trở nên thật quyến rũ, ấn tượng. Một vài phụ kiện mua quần áo giá sỉ ở TPHCM đi kèm như áo, váy, quần, túi xách, khăn…bạn sẽ thu hút người nhìn đối diện với vẻ quyến rũ, tinh tế.

 

Xu hướng thời trang váy đầm quyến rũ
Xu hướng thời trang váy đầm quyến rũ

 

Chiếc váy maxi luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho một ngày tại bãi biển hoặc đi chơi cuối tuần. Bạn có thể mix cùng phụ kiện hay đi dự những bữa tiệc cùng bạn bè vào ngày cuối tuần. Chiếc váy maxi sẽ khoe được đường cong gợi cảm của bạn phô diễn sự quyến rũ hoàn hảo.

 

Xem thêm:  Cập nhật xu hướng thời trang trong đầu tháng 7

 

Bạn đang cần tìm kiếm một phong cách thời thượng? không bao giờ lỗi mốt? Vậy sự lựa chọn trang phục màu trắng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè này. Bạn có thể chọn váy liền, chân váy và áo nữ tính, quần trắng đó thực sự là một style khá thông minh và tinh tế.
 

Với những trang phục này bạn có thể kết hợp cùng các món đồ phụ kiện với màu sắc nổi bật ấn tượng hơn như đỏ, cam, vàng pastel sẽ nổi bật và phá cách hơn rất nhiều.
 

Quần áo thời trang đa phong cách
Quần áo thời trang đa phong cách

 

Một set đồ đồng bộ cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo trong mùa hè, với các set đồ đơn sắc sẽ khiến bạn trở nên cực kì nổi bật và ấn tượng. Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn với nhiều phong cách và hoàn cảnh khác nhau mà set đồ đó giúp bạn trở nên cá tính, phong cách, mạnh mẽ hay dịu dàng.

 

Những chiếc váy quyến rũ cũng là một sự lựa chọn khá hoàn hảo cho những cô nàng dịu dàng với nét nữ tính. Bạn sẽ thấy các cô nàng thật đáng yêu trong những chiếc váy mềm mại, uyển chuyển trong tà váy trắng tinh khôi hay hồng phấn nhẹ nhàng.

Hot!

Internet Marketing Internet Marketing Blog Marketing Blog Marketing 5 xu hướng thời trang nổi bật nhất trong năm 2016

Thứ hạng tìm kiếm

8250
SEO